Một trong những ưu điểm vượt trội của thép mạ kẽm

Mỗi loại thép đều có tính chất riêng biệt khiến bạn khó phân biệt được. Tuy nhiên, đối với loại thép mạ kẽm thì những ưu điểm nổi bật nhiều hơn là so với những loại thép đen thông thường, nên được nhiều nhà thầu ưa chuộng sử dụng phục vụ cho các công trình thi công.

Thép mạ kẽm là sản phẩm có tính chất, và đặc điểm riêng biệt và được ứng dụng vào hạng mục khác nhau.

 

thép BICTRUSS
Kết cấu thép sử dụng cho các công trình

Chiếm trọn được sự quan tâm của khách hàng, thép mạ kẽm sau khi hoàn thiện sẽ phủ oxit kẽm bên ngoài. Từ đó, dễ dàng bảo vệ lớp thép bên trong khỏi các tác nhân oxi hóa, han gỉ,…

Dù được ưa chuộng nhưng vẫn có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Để có sự lựa chọn chính xác, phù hợp cho công trình của mình bạn cần nắm chắc thông tin.

Ưu, nhược điểm của thép mạ kẽm

Ưu:

Đây là loại thép xây dựng được đánh giá cao bởi bề mặt bên ngoài được phủ lớp oxit nóng. Từ đó, đảm bảo sự bền bỉ vượt trội, chống lại các tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Hơn hết, vật liệu này có bề mặt sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ vượt trội cho công trình.

chất lượng thép
Sử dụng cho các công trình trọng điểm

Nhược:

Giá thành của thép mạ kẽm cao và có ít chủng loại nên khách hạn bị hạn chế khi lựa chọn. Các loại ống được mạ kẽm hiện nay chủ yếu là thép ống và thép hộp.

Chắc rằng khi đọc bài viết này bạn đã có thể biết được những ưu và nhược của thép mạ kẽmNếu quan tâm và muốn mua sản phẩm quý vị đừng chần chừ liên hệ đến thép BICTRUSS. Chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp uy tín cam kết mang lại sản phẩm tốt về chất lượng cũng như giá cả.

> Xem thêm: Vật liệu thép xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHUNG KÈO MÁI NGÓI BICTRUSS

Địa chỉ: 1/4B, Linh Đông, Kp.7, Linh Đông, Tp. Thủ Đức

Nhà máy số 1: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Nhà máy số 2: 121 đường DX 112 P. Tân An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0923222222

Liên hệ tư vấn: 0868 888 880

Email: [email protected]

Website: bictruss.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *